Dịch vụ tạo trang web gạch thẻ cào uy tín, chuyên nghiệp

Đầu tiên cần hiểu gạch thẻ cào là gì?

Nhiều bạn thắc mắc gạch thẻ cào là gì ? hay website gạch thẻ là gì?. Đơn giản thôi, đây là hình thức quy đổi thẻ cào sang tiền mặt. Tức là bạn có thẻ cào nhưng không sử dụng tới, và bạn muốn thông qua bên làm dịch vụ để đổi chúng.

Thẻ cào không dùng đến của bạn có thể được chuyển đổi thành tiền hoặc thành 1 loại thẻ khác tùy nhu cầu của bạn.

Gạch thẻ cào được chia làm 2 hình thức như sau :

Tích hợp API thanh toán bằng thẻ cào : Phương thức này chủ yếu dùng cho các shop game và shop dịch vụ có sản lượng lớn. Tức là họ không có thời gian đi gạch từng thẻ được và muốn thông qua API để xử lý tự động.

Gạch bằng tay : Hình thức này thì dành cho các bạn dân buôn, có sản lượng ít. Và hình thức này phải nhập thủ công bằng tay lên hệ thống website của nhà cung cấp dịch vụ.

Phí gạch thẻ là gì ?

Phí gạch thẻ được hiểu là mức phí bạn phải bỏ ra khi sử dụng dịch vụ. Mức phí này giao động theo ngày và cũng tùy thuộc vào từng loại thẻ và mệnh giá. Mức phí này sẽ không bao giờ cố định được vì nó còn tùy thuộc vào thị trường.

Nhưng theo mình quan sát thì đối với các dòng thẻ cào thì mức phí giao động từ 10 – 20%. Còn các dòng thẻ game thì sẽ giao động từ khoảng 15 – 20%, lưu ý đây chỉ là còn số ước lượng trung bình. Và trên thị trường thì cũng có bên cao và bên thấp, thế nên bạn cần phải cân nhắc để chọn bên uy tín.

Cơ chế hoạt động của trang web gạch thẻ

1: Đăng ký thành viên

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ gạch thẻ này nhất định phải đăng ký thành viên của hệ thống. Mục đích để cộng tiền về tài khoản đăng ký sau khi thao tác gạch thẻ thành công. Quá trình đăng ký này rất nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần bạn có số điện thoại hoặc địa chỉ email để kích hoạt.

2. Tiếp nhận thẻ cào

Khi các bạn nhập thông tin thẻ cào vào website gạch thẻ. Hệ thống sẽ tiếp nhận thẻ để xử lý, trường hợp này bạn phải nhập đúng định dạng gồm : Seri thẻ, mã thẻ, loại thẻ, mệnh giá. Đặc biệt là mệnh giá phải đúng nếu sai sẽ bị trừ 50% giá trị

3. Hệ thống sẽ xử lý thẻ

Sau khi tiếp nhận thẻ cào từ khách hàng hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra xem thẻ đúng hay sai. Quá trình này diễn da từ 5 – 10 giây / 1 thẻ

4. Cộng tiền vào tài khoản

Nếu trường hợp thẻ đúng thì bạn sẽ được cộng tiền, nếu thẻ sai thì sẽ không được cộng. Số tiền này đã bao gồm phí dịch vụ. Tiền sẽ được cộng về tài khoản đăng ký của khách hàng. Khách có thể rút tiền về hoặc giữ lại thực hiện các giao dịch khác trên hệ thống.

5. Rút tiền về

Khi có tiền trong tài khoản khách hàng có thể rút tiền về ngân hàng, ví điện tử theo như lựa chọn

Ưu điểm và nhược điểm của gạch thẻ cào

Ưu điểm

Trong hoạt động kinh doanh, đối tượng chính là những khách hàng. Việc thanh toán bằng thẻ cào thì luôn luôn cần thiết nhằm tăng trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là đa dạng về phương thức thanh toán để gia tăng lợi nhuận và giữ chân khách hàng.

Ngoài ra hình thức này còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức khá là nhiều. Bạn không cần phải ra ngân hàng chuyển khoản, mà chỉ cần gửi thẻ là song !

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất đó là bạn phải mất một khoản phí nhất định. Khoản phí này giao động từ 10 – 20% tùy vào dòng thẻ, và tùy vào các ngày trong tháng. 

Sự phát triển và tương lai của dịch vụ tạo website gạch thẻ cào

Dịch vụ tạo website gạch thẻ cào đang phát triển nhanh chóng và có tiềm năng lớn trong tương lai. Sự kết hợp giữa tính tiện lợi và tích hợp với các dịch vụ trực tuyến khác đang làm cho dịch vụ này trở nên ngày càng hấp dẫn cho người dùng điện thoại di động. đặc biệt trong môi trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, dịch vụ tạo website đổi thẻ càogạch thẻ cào có thể là một phần quan trọng của việc tạo cơ hội và sự tiện lợi cho người dùng.

Dịch vụ tạo trang web gạch thẻ trực tuyến chuyên nghiệp với Nencer Giftcode

Dịch vụ tạo trang web gạch thẻ của Nencer Software với sản phẩm Nencer Gamekey là một nền tảng trực tuyến cho phép người dùng thực hiện các giao dịch gạch thẻ trực tuyến, đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt kèm theo các dịch vụ thẻ khác, như nạp tiền vào tài khoản ngân hàng điện tử hoặc ví điện tử. Dịch vụ này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dùng điện thoại di động, người muốn tận dụng thẻ cào không sử dụng hoặc thẻ cào có giá trị thấp để đổi lấy giá trị tương đương trong thế giới trực tuyến.

Nencer Giftcode cung cấp một cho bạn một trang web gạch thẻ theo cách thức tiện lợi và hiệu quả để khách hàng của bạn có thể giao dịch gạch thẻ, đổi thẻ cào thành tiền mặt trực tuyến nhanh gọn

Giúp người dùng tiện lợi và linh hoạt hơn trong việc chuyển đổi thẻ cào thành giá trị tương đương. Thay vì phải tìm kiếm cửa hàng vật lý hoặc những điểm giao dịch truyền thống, họ có thể thực hiện quá trình này từ bất kỳ đâu có kết nối internet.

Nencer Giftcode gồm gói thuê theo tháng và gói mua web để khách hàng cân nhắc lựa chọn loại hình phù hợp với mình

+ Với gói thuê: Khách hàng tạo web gạch thẻ được miễn phí sever ip riêng, hỗ trợ update khi có phiên bản, hỗ trợ chống ddos, hỗ trợ kỹ thuật 24/7
+ Với gói mua: Khách hàng tạo web gạch thẻ sẽ được bàn giao toàn quyền quản lý trang web, toàn quyền chỉnh sửa trang web, hỗ trợ kỹ thuật trong 1 tháng đầu tiên

Về tính năng chi tiết kèm giá gói thuê và gói bán quý đại lý vui lòng xem thêm tại link giới thiệu sản phẩm tại: https://nencer.vn/game-store-card-online-software.html