Chính sách bảo hành, bảo trì

1. Tổng quan

Quy trình này xác định cách thức chúng tôi (NENCER) sẽ thực hiện việc bảo hành và sản phẩm website/phần mềm nói chung, mỗi website/phần mềm có thể có quy trình chi tiết cho riêng nó.
Bảo hành là việc thực hiện đảm bảo hoạt động của hệ thống bao gồm các công việc sau:

  • Khắc phục các sự cố kỹ thuật do bản thân website/phần mềm.
  • Nâng cấp website/phần mềm.

Bảo trì là việc tiếp tục thực hiện các công việc trên sau khi hết thời gian bảo hành. khi đó chúng tôi sẽ thu phí bảo trì như bảng giá bảo trì kèm theo.

2. Phạm vi bảo hành, bảo trì

Bao gồm việc sửa lỗi website/phần mềm do chúng tôi xây dựng và không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi chương trình khác, website/phần mềm hệ thống khác, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng, hay những lỗi do môi trường, vận hành, dữ liệu và lỗi phần cứng.

Trong trường hợp yêu cầu bảo hành/bảo trì bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài dịch vụ bảo trì (lỗi phát sinh không bắt nguồn từ bản thân phần mềm), chủ đầu tư phải có trách nhiệm thanh toán chi phí bổ sung. Chi phí này sẽ được NENCER thông báo cho chủ đầu tư trước khi tiến hành công việc.

3. Quy trình

a. Bảo hành chủ động:

Rà soát, thu thập thông tin bảo hành: Người có trách nhiệm của NENCER sẽ theo dõi và rà soát định kỳ hàng tháng các lỗi (nếu có trên hệ thống), nếu phát hiện lỗi hệ thống hoặc khi chúng tôi phát hành phiên bản phần mềm mới, NENCER sẽ gửi thông báo bảo hành đển chủ đầu tư.
Hai bên phối hợp thời gian và lên phương án xử lý việc bảo hành.
NENCER bàn giao lại hệ thống cho chủ đầu tư sau khi thực hiện xong công việc bảo hành.

b. Bảo hành bị động:

  • Chủ đầu tư gửi yêu cầu bảo hành đến NENCER khi phát hiện sự cố hoặc lỗi hệ thống.
  • NENCER thu thập thông tin và lên phương án xử lý trả lời chủ đầu tư trong vòng 24h nếu là yêu cầu khắc phục sự cố.
  • NENCER tiến hành xử lý hệ thống sau khi được chủ đầu tư chấp nhận phương án.
  • NENCER bàn giao lại hệ thống cho chủ đầu tư sau khi thực hiện xong công việc bảo hành.

4. Thời hạn bảo hành, bảo trì

Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ khi triển khai hệ thống cho khách hàng, hoặc theo gói sử dụng.
Thời hạn bảo trì: Không hạn chế, dựa trên phí bảo trì mà chủ đầu tư đóng hàng năm.

5. Chi Phí Bảo Trì

Chi phí bảo trì các website/phần mềm kể từ sau khi hết thời hạn bảo hành là: 20% giá trị hợp đồng/năm hoặc tùy theo từng gói phần mềm cụ thể có thể có bảng giá riêng.

6. Địa điểm liên hệ bảo trì:

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TRỰC TUYẾN NENCER

  • Địa chỉ: Tầng 6, Số 150 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tổng đài tư vấn và hỗ trợ: 0969110811
  • Email: [email protected]

7. Những ưu đãi trong bảo trì: Khi thực hiện dịch vụ bảo trì thường xuyên, quý khách sẽ được ưu đãi:

  • Giảm giá dịch vụ khi có nhu cầu bổ sung module cho cổng thông tin
  • Được hỗ trợ và tư vấn miễn phí khi có nhu cầu mở rộng hệ thống
  • Được ưu tiên tham dự miễn phí các khóa huấn luyện hàng năm (nếu có)
  • Được giảm phí dịch vụ đào tạo và huấn luyện sử dụng các phiên bản mới của hệ thống cổng thông tin.

Tất cả các thông tin về bảo hành, bảo trì website/phần mềm và mức giá CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TRỰC TUYẾN NENCER đều có quy định cụ thể với khách hàng trong khi ký kết hợp đồng

Bạn cần Tư vấn thêm
Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa !
Gửi Email
Bạn cần thêm thông tin ? Gửi ngay email cho chúng tôi để nhận được câu trả lời.
Gửi Ticket
Kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ dịch vụ dành cho khách hàng của NENCER.
Live Chat
Bạn có câu hỏi? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.
Tư vấn điện thoại
Hãy nhập số điện thoại của bạn vào ô dưới đây để nhân viên tư vấn liên hệ lại.